8:35 PM

Umaasa - 6 Cycle Mind

[chorus]
Umaasa Kahit na wala na
Umaasa kahit na wala na

Ngayong gabi
Hindi na padadaig
Handang haharapin
Hindi kakapit sa patalim

Kahit na

[chorus 2]
Umaasa kahit na wala na
Umaasa kahit na wala ng pagasa

Pikit-mata akong sasagupa
Hindi aatras
Hanga't Mayroong lakas
Kahit na

[chorus 3]

Anuman ang mangyari
Ako'y laging nariritohand
Ang tumulong anumang oras
Di ka na mabibigo

Ikaw lamang ang tinitibok nitong aking puso
Sa bawat pintig nito hangang huminto sayo lumulukso
Kapag ika'y nalulumbay, hawakan ko ang iyong kamay
Kapag ika'y naluluha, hindi ako mawawalaka
Pag ika'y nalulungkot, ika'y patatawanin
Pag nalagay sa alanganin ako'y tatawagin

At dali daling darating, ito'y kakailanganin
Ako'y magsisilbing kawayan sa lakas ng hangin
Ako ay ikaw at ikaw ay ako
Pumapailalom sa ikot ng mundo

[chrous 4]

Pag-asa, pag-asa
Umaasa
Umaasa kahit na wala na

0 comments: